Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Xe bus du lịch miễn phí đầu tiên tại thành phố biển Hạ Long

Shuttle bus là khái niệm chỉ về một loại xe buýt chạy liên tục (đi và về) trên một tuyến đường nhất định với lộ trình ngắn, thường thấy ở sân bay. Đây là loại hình xe buýt không còn xa lạ ở những thành phố du lịch lớn, song lại khá mới mẻ tại Hạ Long - một trong những thành phố du lịch mũi nhọn của miền Bắc. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển trên tuyến đường Bãi Cháy đến Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, chủ đầu tư (Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam) đã phát triển tuyến xe buýt với tên gọi Marine Plaza Bus.

Trong giai đoạn đầu triển khai, Marine Plaza Bus được vận hành từ 15h00 đến 22h10, liên tục hoạt động 4 chuyến/ngày, phục vụ tối đa 29 hành khách mỗi lượt. Với phương châm “An toàn, Thuận tiện, Sạch sẽ, Đúng giờ”, hệ thống xe Marine Plaza Bus sẽ trở thành phương tiện giao thông thân thiện, văn minh phục vụ mọi du khách đến tham quan, mua sắm, tắm biển và các nhà đầu tư đến khảo sát các dự án bất động sản trong Khu đô thị.
 
Bà Đoàn Thanh Mai –Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam chia sẻ: "Việc khai  trương tuyến xe buýt trên nằm trong kế hoạch phát triển chung của khu đô thị nhằm nâng cao các dịch vụ tiện ích cho cư dân và tạo nên sự thuận tiện cho khách du lịch khi đến vui chơi tại Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza. Mặt khác, việc khai thác và vận hành tuyến xe cũng cho thấy sự quyết tâm và những nỗ lực không ngừng của Chủ đầu tư nhằm mang đến một cuộc sống văn minh và đưa Halong Marina trở thành khu đô thị kiểu mẫu đáng sống nhất tại Quảng Ninh".
 
 
Lộ trình xe bus chất lượng cao Marine Plaza Bus
 
Với điểm khởi đầu tại Khách sạn Halong Plaza và điểm kết thúc là Bãi biển Marina Bay, Marine Plaza Bus sẽ chạy qua hơn 12 địa điểm nằm trên trục đường Bãi Cháy – Hoàng Quốc Việt và trở thành một lựa chọn tiện ích và tối ưu của du khách khi đến thăm Hạ Long.

Mô hình Marine Plaza Bus dự kiến đưa vào hoạt động vào ngày 15/6/2014 trên địa bàn trung tâm du lịch Bãi Cháy – TP. Hạ Long.

 

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.