Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trải nghiệm khóa học hồi sức sơ sinh tại phòng sinh

Ngày 24/6, đại diện BIM Group cũng đã tham gia trải nghiệm lớp học cùng với các học viên – để hiểu hơn cách thức vận hành cũng như nội dung của khóa học.

Chương trình Hồi sức sơ sinh tại phòng sinh NLS (Newborn Life Support) được Hội đồng Hồi sức Châu Âu triển khai trên toàn thế giới, dành cho tất cả các nhân viên y tế có thể được yêu cầu tham gia hồi sức cho trẻ sơ sinh. Chương trình được Cục KHCN&ĐT – Bộ Y tế phê duyệt là chương trình quốc gia về hồi sức sơ sinh tại Việt Nam theo Quyết định số 55/ QĐ-K2ĐT vào ngày 11/5/2022.

Tháng 6/2022, 3 khóa NLS đầu tiên đã được tổ chức, mỗi khóa 24 học viên. Theo đó đợt đào tạo này đã có 72 bác sĩ, y tá đến từ 15 bệnh viện của các tỉnh Bắc Giang, Nghệ An, Hà Nam, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Bình, Hải Phòng, Hưng Yên và các bệnh viện đa khoa khác tham gia.

Trong chương trình học, ngoài thời lượng học lý thuyết, các học viên được chia thành 4 nhóm thực hành, mỗi nhóm có 2 giảng viên người Anh, 1 trợ giảng và 1 cố vấn là bác sĩ người Việt. Học viên được thực hiện thành thạo các kỹ năng cứu sống, chữa trị cho những trẻ sơ sinh gặp khó khăn về hô hấp, đường thở, từ đó góp phần giảm tỷ lệ tử vong và khuyết tật cho trẻ.

Ngày 24/6, đại diện BIM Group, Chị Vũ Thanh Thủy và các thành viên Ban Marcom đã đến thăm lớp học và được nghe giới thiệu về cách thức vận hành chương trình cũng như cách thức lan tỏa chương trình đến các Bệnh viện trong trương lai. Chương trình NLS năm 2022 sẽ được tiếp tục với 72 học viên tiếp theo vào tháng 10 năm nay.

Cùng xem những bức ảnh đo BIM News ghi lại được tại Khóa học NLS vừa qua:

Giờ học lý thuyết đầu tiên, các học viên hiểu được các khái niệm cơ bản và nâng cao trong khóa học Hồi sức trẻ sơ sinh, nội dung được thể hiện trên cả 2 màn hình song ngữ để các chuyên gia dễ dàng giảng dạy và học viên dễ tiếp cận.

4 phòng thực hành riêng biệt, phân loại thành các phòng Hô hấp (2 phòng), Tĩnh mạch và Hồi sức cấp cứu. Các chuyên gia trực tiếp hướng dẫn, thực hành với manequin để học viên dễ dàng hình dung và tiếp cận.

Các chuyên gia thị phạm, sau đó học viên thực hành trực tiếp. Do mỗi năm chỉ tổ chức để các chuyên gia sang trực tiếp 2 lần, vì vậy, những giảng viên nguồn người Việt Nam đầu tiên cũng đã bắt đầu tham gia trợ giảng cùng với các giảng viên Anh Quốc, và họ đang tiến gần hơn đến thời điểm có thể giảng dạy chương trình một cách độc lập trong thời gian sắp tới.

Các dụng cụ và thiết bị y tế chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt do các chuyên gia mang đến từ Anh Quốc, giúp học viên thực hành trực quan sinh động, đảm bảo chất lượng khóa học

Bà Suzanna Lubran MBE - Giám đốc điều hành Newborns Việt Nam trao giấy chứng nhận tham gia đào tạo cho các chuyên gia Anh Quốc trong đợt đào tạo NSL đầu tiên của năm 2022.

Bên cạnh chương trình NLS, Newborns Vietnam hiện cũng đang triển khai rất nhiều các hoạt động khác hướng tới nâng cao trình độ cho bác sĩ, điều dưỡng từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Ngày 7/7 vừa qua trường ĐH Edinburgh Napier cũng đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 19 điều dưỡng sơ sinh đầu tiên của Bệnh viện Từ Dũ TPHCM hoàn thành khóa đào tạo 6 tháng do Newborns Vietnam phối hợp tổ chức dưới sự tài trợ của Cty VNG. Chương trình nhằm trang bị kiến thức cho các điều dưỡng sơ sinh tại TP HCM và Hà Nội bao gồm BV Từ Dũ, BV Nhi Trung ương và BV Phụ Sản Hà Nội.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.