Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tin Tập đoàn - Hội thao BIM Group mở rộng lần thứ nhất tại Hạ Long

Chương trình “Hội thao BIM Group mở rộng lần thứ nhất năm 2015” được tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh sự hợp tác và giao lưu, tạo nên một sân chơi hấp dẫn, nâng cao thể lực, sức khoẻ, cho các cư dân tại Khu đô thị Halong Marina. Chương trình được xây dựng phù hợp với mọi lứa tuổi, dựa trên tinh thần thể dục thể thao tích cực và gắn kết cộng đồng mạnh mẽ.

Trong ngày hội thao, các môn thi đấu đã được Ban tổ chức cân nhắc và chọn lựa phù hợp với mọi độ tuổi, cụ thể: môn thi đồng đội với trò chơi kéo co; môn thi gia đình chung sức với trò chơi nhảy ba chân và thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban tổ chức; môn thi chạy tiếp sức và bơi cự ly ngắn cho trẻ em. Đặc biệt là phong trào bóng đá thể thao giữa các đối tác thân thiết, cư dân Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô cùng các nhân viên của BIM Group - Syrena Việt Nam.

Chương trình đặc biệt được xây dựng không chỉ tạo nên một sân chơi giải trí vui nhộn mang tính gắn kết tình làng nghĩa xóm giữa các cư dân mà còn là dịp để mọi người thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái tại nơi mình sinh sống. Bên cạnh đó, chương trình còn giúp các em nhỏ có thể thoải mái tham gia trò chơi, khuyến khích sở thích vận động và rèn luyện sức khỏe. Tại các dự án nằm trong Khu đô thị Halong Marina với thiết kế sang trọng, hài hòa, kiến trúc thân thiện với môi trường, tiện ích vượt trội và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp mang đến sự tiện nghi tối ưu, hiện đại cùng các hoạt động cộng đồng ý nghĩa cho mỗi gia đình.

Chương trình Hội thao BIM Group mở rộng lần thứ nhất là sự kiện đầy ý nghĩa do BIM Group - Syrena Việt Nam tổ chức với sự tài trợ của Ngân hàng Vietcombank Quảng Ninh, Liên minh các sàn giao dịch G5, Tini World và tinh thần nhiệt huyết, sự chuẩn bị chu đáo của các hộ gia đình, ngày hội thao hứa hẹn sẽ mang lại cho các cư dân những giờ phút vui chơi thoải mái. Ban tổ chức hy vọng ngày hội thao sẽ trở thành sự kiện đầy ý nghĩa, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho các gia đình, tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, khỏe mạnh và thân thiện.

 Ngoài các hoạt động thể thao trên, BIM Group - Syrena Việt Nam cũng thành lập Quỹ khuyến học cho cư dân. Trong đợt này, quỹ sẽ trao tặng quà cho các cháu học sinh các cấp 1-2-3 đạt thành tích cao trong học tập. 

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.