Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hai dự án BĐS mới của BIM Land được Asia Pacific Property Awards vinh danh

New World Halong Resort & Residences là dự án hợp tác đầu tiên của BIM Land (thuộc tập đoàn BIM Group) với Tập đoàn Khách sạn Rosewood. Đây cũng là dự án BĐS nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên mang thương hiệu New World tại Hạ Long. Dự án được thiết kế bởi đơn vị kiến trúc giàu kinh nghiệm WATG. Tọa lạc tại Bán đảo 3 của Khu phức hợp Halong Marina, với quy mô dự kiến là 600 phòng khách sạn cùng 70 căn biệt thự, dự án mang phong cách Art deco sang trọng kết hợp với kiến trúc Đông Dương tôn vinh một cách tinh tế những giá trị lâu đời và thanh nhã của miền Bắc Việt Nam một thời.

Thung lũng Thanh Xuân nằm tại xã Ngọc Thanh, tỉnh Vĩnh Phúc có diện tích hơn 166ha. Với cảnh quan của một thung lũng bạt ngàn thông và các loài hoa nở suốt bốn mùa đan xen hệ thống hồ nước, tách biệt hoàn toàn với phố thị, dự án được quy hoạch và định vị là một nơi lý tưởng để sống và nghỉ dưỡng trong không gian thiên nhiên trong lành.

Đây là hai dự án mới trong danh mục đầu tư và phát triển BĐS của BIM Land tại Hạ Long và điểm đến mới là Vĩnh Phúc. Từ năm 2016 tới nay, các dự án và điểm đến của BIM Land liên tục được Asia Pacific Property Awards vinh danh ở nhiều hạng mục như Regent Phu Quoc, Park Hyatt Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Phu Quoc Waterfront. Điều này khẳng định đẳng cấp của các dự án mà BIM Land đang đầu tư.

Asia Pacific Property Awards thuộc hệ thống giải thưởng quốc tế International Property Awards, là giải thưởng lớn và uy tín trong ngành bất động sản nhằm vinh danh các chủ đầu tư, dự án và thiết kế nổi bật nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Với một hội đồng gồm 80 chuyên gia độc lập, giải thưởng đặt ra những tiêu chí khắt khe, đề cao tính sáng tạo, ưu việt và hiệu quả trong 3 yếu tố quan trọng là thiết kế, tiêu chuẩn, dịch vụ, sự sáng tạo và đặc biệt là sự bền vững của môi trường và cộng đồng.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.