Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chính thức ra mắt Sailing Club Residences Ha Long Bay

Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, những kỹ xảo âm thanh, ánh sáng đã mang đến cho lễ ra mắt bầu không khí sôi động, phóng khoáng đậm chất “Sailing Club”. Tại đây, các khách mời giao lưu đặc biệt đã có những chia sẻ đầy cảm hứng về phong cách sống du thuyền, cũng như mang đến những thông tin thiết thực và cập nhật xu hướng đầu tư mới nhất về thị trường bất động sản du thuyền tại Hạ Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trở về sau chuyến đi Cannes Yachting Festival 2022 tại Pháp, anh Hoàng Đức - Giám đốc Truyền thông Công ty Vietyacht nhận định: “Việt Nam khiến các nước châu Âu cũng phải ghen tị khi sở hữu đường bờ biển dài 3.260km, hệ thống sông ngòi đa dạng, thiên nhiên xinh đẹp, thích hợp cho thú chơi du thuyền".

Tuy nhiên anh cho rằng Việt Nam vẫn còn rất thiếu về điều kiện cơ sở vật chất, đặc biệt là những bến neo đậu xứng tầm, để có thể sánh ngang với điều kiện chơi du thuyền ở các nước phương Tây.

Anh Hoàng Đức - Giám đốc Truyền thông Công ty Vietyacht mang đến nhiều thông tin hấp dẫn về thị trường du thuyền trong nước và trên thế giới.

“Tôi từng chứng kiến những chiếc du thuyền trị giá lên tới hàng triệu USD nhưng phải neo đậu tại những bến bãi tạm bợ, thậm chí là đậu chung với tàu tôm cá, hay các xà lan. Cảnh tượng ấy không chỉ là nỗi đau của riêng những người sở hữu du thuyền mà bất cứ ai đam mê du thuyền, đam mê sông nước đều cảm thấy “xót xa.”

Đó chính là lý do, khi biết thông tin dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay của chủ đầu tư BIM Land (thành viên tập đoàn BIM Group) phát triển tại Hạ Long sẽ sở hữu riêng một bến du thuyền tư nhân cao cấp, những người “trong nghề” như anh Hoàng Đức cảm thấy vô cùng háo hức.

Đồng tình với những băn khoăn của giới chơi du thuyền tại Việt Nam, anh Đinh Công Tài - Phụ trách Marketing dự án, đại diện chủ đầu tư BIM Land cho rằng: “Để chủ sở hữu an tâm neo đậu những chiếc du thuyền trị giá hàng triệu USD, cần có những bến đỗ xứng tầm. Bến du thuyền không chỉ là nơi du thuyền neo đậu, xung quanh đó phải đi kèm rất nhiều tiện ích như nhà hàng, quán bar, khuôn viên, đường dạo bộ, hay những khu vực có thể tổ chức tiệc tùng... làm phong phú thêm trải nghiệm sống của các chủ nhân tương lai.”

Anh Đinh Công Tài - Phụ trách Marketing dự án, đại diện chủ đầu tư BIM Land chia sẻ tại sự kiện.

Đây cũng là lý do để BIM Land phát triển dự án dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay, với vị trí đẳng cấp, trực diện vịnh Hạ Long và kề sát bến du thuyền tư nhân cao cấp có sức chứa 201 tàu, được tư vấn thiết kế bởi Camper & Nicholsons International. Hứa hẹn khi chính thức đi vào hoạt động, dự án này sẽ mang đến cho những người chơi du thuyền sành sỏi một lựa chọn neo đậu hoàn toàn riêng tư bên vịnh Hạ Long, tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào, đông đúc của những bến cảng thông thường.

Đại diện đơn vị vận hành, ông Louis Walters - Giám đốc điều hành Sailing Club Leisure Group chia sẻ: “Cùng với những nhà hàng đem đến menu ẩm thực hấp dẫn và những quầy bar với tầm nhìn trực vịnh di sản, chúng tôi sẽ mang tới những căn biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng với thiết kế độc đáo, phóng khoáng, ngập tràn thiên nhiên, tạo cho các quý chủ nhân sự thoải mái và thư giãn tối đa. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm “Home away from Home” - một nơi chốn thân thuộc như chính ngôi nhà của mình - một tài sản mang dấu ấn độc bản!”

Ông Louis Walters - Giám đốc điều hành Sailing Club Leisure Group đại diện đơn vị vận hành giới thiệu với các nhà đầu tư về dự án.

Cũng trong sự kiện, BST 16 căn biệt thự cuối cùng của dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay đã chính thức được giới thiệu và đã dần tìm được những vị chủ nhân tương lai. Đây là những sản phẩm “đắt giá”, bổ sung vào bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu mang giá trị đầu tư bền vững trong tương lai. Chủ đầu tư BIM Land đặc biệt ưu ái các khách hàng tham gia sự kiện, khi dành các chính sách bán hàng hấp dẫn và trao nhiều phần quà có giá trị như: iPhone 14 Pro Max, các chuyến đi nghỉ dưỡng tại Sailing Club Signature Resort Phu Quoc,...

Một vài hình ảnh khác tại sự kiện:

Bà Vũ Thanh Thủy - Trưởng ban Marketing & Truyền thông tập đoàn BIM Group, đại diện chủ đầu tư trao giải thưởng cho vị khách hàng may mắn.

Nữ ca sĩ Uyên Linh - mang đến lễ ra mắt những ca khúc làm nên tên tuổi của cô như “Người Hát Tình Ca”, “Đêm Đô Thị”...

DJ và vũ đoàn mang đến bầu không khí lễ hội đặc trưng của những thành phố biển sôi động.


Bartender đến từ Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, trực tiếp tạo nên những ly cocktail đặc trưng của thương hiệu này, ngay trong sự kiện.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.