Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM LAND CÔNG BỐ ĐƠN VỊ TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÁCH SẠN HOLIDAY INN VIENTIANE

Ngày 29/12/2021, tại khách sạn Metropole, Hà Nội, Tập đoàn BIM Group và Tập đoàn Artelia (Pháp) đã ký kết Hợp đồng Tư vấn và Quản lý dự án Khách sạn Holiday Inn Vientiane (Lào).
 
 
Dự kiến khởi công tháng 3/2022, tổ hợp khách sạn quốc tế 4 sao Holiday Inn Vientiane đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu khách sạn nổi tiếng của IHG có mặt tại Lào. Đây cũng là dự án tiếp theo do BIM Group đầu tư, phát triển tại đất nước Vạn Tượng, sau thành công của Tổ hợp Khách sạn 5 sao và văn phòng hạng A Crown Plaza Vientiane.
 
 
Ông Đoàn Quốc Huy - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn BIM Group, phát biểu: “BIM Land, thành viên Tập đoàn BIM Group, hiện là đối tác ưu tiên của những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới tại Việt Nam như Regent, Park Hyatt, InterContinental, New World... Để kiến tạo và duy trì được uy tín đó, chúng tôi lựa chọn và bắt tay với những đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn cảnh quan và đặc biệt là những nhà thầu thi công, đơn vị quản lý dự án chuyên nghiệp nhất. Điều này đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của các thương hiệu vận hành cũng như định vị rõ đẳng cấp của sản phẩm để khi mỗi dự án đi vào vận hành, khách hàng sẽ có những trải nghiệm xứng đáng nhất.”
Artelia là tập đoàn độc lập của Pháp, chuyên về tư vấn và quản lý dự án và kỹ thuật, hoạt động trong các lĩnh vực: công trình dân dụng, nước, năng lượng, môi trường, công nghiệp, hàng hải, chuỗi dự án, giao thông và phát triển đô thị. Tập đoàn Artelia có một mạng lưới khu vực với 55 văn phòng tại Pháp và hoạt động trên 40 quốc gia.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.