Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Group được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022

Bảng xếp hạng Top 50 Vietnam The Best ghi nhận và tôn vinh 50 Doanh nghiệp đạt doanh thu xuất sắc nhất Việt Nam, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2021 – 2022.

Giai đoạn 2021 – 2022 mặc dù cho thấy nhiều khó khăn của nền kinh tế do ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh Covid-19 cùng những biến động của thị trường, nhưng mặt khác, đây cũng là phép thử về bản lĩnh và tiềm lực của doanh nghiệp.

Việc góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam mang nhiều ý nghĩa đối với BIM Group. Không dừng lại ở việc đánh dấu lần đầu tiên tập đoàn được vinh danh tại bảng xếp hạng uy tín do Vietnam Report với sự hỗ trợ đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước cùng các giáo sư đến từ Trường Kinh doanh Harvard thực hiện, việc xuất hiện tại Top 50 Vietnam The Best còn ghi nhận những nỗ lực của BIM Group trong mục tiêu phát triển bền vững.

Cũng trong công bố của Vietnam Report, với sự tăng trưởng trong giai đoạn 2021 – 2022, thời điểm được coi là khó khăn với thị trường bất động sản, BIM Land đã ghi tên mình ở vị trí 40 trong Top Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất và vị trí 53 trong Top Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất,

Xuyên suốt hành trình gần 3 thập kỉ hình thành và phát triển, BIM Group cùng các công ty thành viên luôn kiên định với mục tiêu đi vào những lĩnh vực cốt lõi, tạo ra giá trị thật.

Với các sản phẩm được đầu tư bài bản, dựa trên nền tảng tri thức, áp dụng công nghệ hiện đại, BIM Group cho thấy những định hướng rõ ràng về phát triển bền vững, không chỉ để xây dựng nền tảng vững vàng trong giai đoạn kinh tế nhiều biến động mà còn hướng đến một tương lai bền vững trong dài hạn. Những giá trị và hiệu quả kinh doanh của BIM Group đã một lần nữa được minh chứng rõ nét tại bảng xếp hạng 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2022.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.