Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM GROUP ĐÓN TIẾP PHÓ THỦ TƯỚNG NƯỚC CHDCND LÀO

Sáng ngày 24/12/2019, ngài Sonxay Siphandone - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư CHDCND Lào đã đến thăm và làm việc tại văn phòng Tập đoàn BIM Group, Hà Nội.

BIM Group hiện là một trong những tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam có dự án đầu tư tại Lào với Royal Square - tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê cao cấp đầu tiên tại trung tâm thủ đô Viêng Chăn.

Trong đó, khách sạn quốc tế 5 sao Crowne Plaza đã đi vào hoạt động từ năm 2017. Hiện nay, giai đoạn 2 của dự án, tổ hợp khách sạn 4 sao Holiday Inn & Suites, đang được triển khai. Dự kiến hoàn thiện và đi vào vận hành năm 2021.

Trong buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo Tập đoàn BIM Group giới thiệu, Phó thủ tướng Sonxay Siphandone đã chúc mừng những thành tựu mà BIM Group đã đạt được trên nhiều lĩnh vực suốt 25 năm qua.

Đồng thời, ngài Phó thủ tướng khẳng định sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ chính sách để BIM Group triển khai thành công dự án hiện tại và các dự án trong tương lai tại Lào, không chỉ trong lĩnh vực bất động sản du lịch cao cấp mà còn mở rộng ra các lĩnh vực khác.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.