Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM Energy kiên định đầu tư năng lượng tái tạo vì tương lai bền vững

Được đánh giá là sự kiện quy mô nhất ngành năng lượng năm nay, Diễn đàn có sự tham gia phát biểu, trình bày và thảo luận của các lãnh đạo cấp cao đến từ các Ban, Bộ ngành Trung ương và địa phương, cũng như các chuyên gia đầu ngành năng lượng trong nước và quốc tế. Sự kiện được truyền trực tuyến đến 63 điểm cầu địa phương và 30 điểm cầu quốc tế, với sự tham dự của khoảng 1.500 đại biểu.

Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương phát biểu khai mạc diễn đàn và Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh báo cáo kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết 55 – NQ/TW của Bộ Chính trị, các đại biểu và chuyên gia đã tập trung thảo luận ở 4 chuyên đề thiết thực, gồm: Chuyển dịch cơ cấu năng lượng gắn với phát triển hạ tầng; Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả; Phát triển điện gió; Phát triển năng lượng mặt trời và các năng lượng mới. Đây đều là các nội dung gắn liền với thực tiễn ngành năng lượng nước ta ở giai đoạn hiện nay.

Đ/c Nguyễn Văn Bình (giữa), UVBCT, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương dẫn đầu đoàn đại biểu chủ trì đến thăm và nghe giới thiệu về Tổ hợp dự án điện gió và điện mặt trời BIM tại đồng muối Quán Thẻ, Ninh Thuận

Đại diện mảng Năng lượng của Tập đoàn BIM Group, ông Nguyễn Hải Vinh, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Năng lượng Tái tạo BIM – diễn giả của Diễn đàn, đã trình bày về tình hình phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam giai đoạn 2017-2020, kinh nghiệm của BIM Energy từ thực tiễn xây dựng và triển khai dự án cụm nhà máy BIM tại Ninh Thuận, cùng với các sáng kiến đóng góp tham mưu với cơ quan quản lý.

Ông Nguyễn Hải Vinh, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Năng lượng Tái tạo BIM, trả lời phóng viên tác nghiệp tại sự kiện Diễn đàn cấp cao về Năng lượng Việt Nam 2020

Trả lời câu hỏi của phóng viên, ông Nguyễn Hải Vinh cho biết: “Nhận thức được tầm quan trọng tất yếu của vấn đề phát triển bền vững, gắn liền phát triển kinh tế với lợi ích xã hội và cộng đồng, từ năm 2017, BIM Group đã tổ chức triển khai và đã đưa vào vận hành dự án 330MWp điện mặt trời. Hiện đây là dự án quy mô lớn ở Ninh Thuận nói riêng và cả nước nói chung.

Với kinh nghiệm có được từ giai đoạn đầu của dự án lớn này, bao gồm việc huy động vốn vay quốc tế, giám sát các nhà thầu quốc tế với đội ngũ tư vấn, thực hiện dự án chuyên nghiệp, BIM và các đối tác đã xây dựng được khả năng triển khai các dự án năng lượng tái tạo có quy mô lớn và phức tạp.

Giai đoạn 2020-2021, chúng tôi đang tiếp tục phát triển 200MW điện gió và điện mặt trời. Trong đó sẽ có sự kết hợp hiệu quả giữa năng lượng và nông nghiệp – hai thế mạnh của tập đoàn. Ví dụ như cánh đồng muối kết hợp điện gió, hay điện gió kết hợp điện mặt trời, điện gió kết hợp dưới hồ nuôi tôm…, nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững tại địa phương.”

Là doanh nghiệp tiêu biểu thuộc Top 10 nhà phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam và hiện đang triển khai mở rộng dự án điện mặt trời, điện gió gắn với phát triển nông nghiệp tại Ninh Thuận, BIM Energy được Bộ Công thương và Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững trao giải thưởng “Năng lượng bền vững” vào trung tuần tháng 7 vừa qua tại Hà Nội.

Minh chứng cho mục tiêu gắn liền phát triển kinh tế với lợi ích cộng đồng, Tập đoàn BIM Group cũng vừa thực hiện bàn giao công trình phòng học mới cho cô và trò trường THCS Võ Văn Kiệt xã Phước Ninh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.