Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

BIM ENERGY ĐƯỢC TÔN VINH: DOANH NGHIỆP TRẺ ĐẠT TIÊU CHÍ “NĂNG LƯỢNG BỀN VỮNG”

Sáng ngày 4/7, tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, Bộ Công thương cùng với Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững vinh danh Công ty Cổ phẩn Năng lượng tái tạo BIM (BIM Energy), thuộc Tập đoàn BIM Group, là Doanh nghiệp trẻ đạt tiêu chí năng lượng bền vững năm 2019.

Giải thưởng Năng lượng bền vững do Bộ Công thương bảo trợ, Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững chủ trì, Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam phối hợp tổ chức, là một trong những hoạt động truyền thông trong khuôn khổ Chương trình Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019-2030.

Chương trình do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt để ghi nhận, tôn vinh những đơn vị tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, chế biến năng lượng và sản xuất các thiết bị, sản phẩm tiết kiệm năng lượng thân thiện môi trường. Ngoài mục tiêu thúc đẩy các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, giải thưởng còn nhằm tạo hiệu ứng về mặt xã hội, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc đối với mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội trong giai đoạn công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.  

Là một trong số các doanh nghiệp trẻ tiêu biểu, hoạt động trong lĩnh vực năng lượng có nhiều sáng tạo, đổi mới về công nghệ thiếu tiêu hao, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu phát thải chất rắn, nước thải và khí CO2, BIM Energy đã được Ban tổ chức vinh danh Doanh nghiệp trẻ đạt tiêu chí năng lượng bền vững 2019.

Cụm nhà máy điện mặt trời BIM khởi công vào tháng 01/2018, thực hiện ký kết hợp đồng mua bán điện với EVN vào cuối năm 2018. Với tiến độ triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp, trong hơn 9 tháng chính thức thi công, cả 3 nhà máy điện mặt trời BIM 1, BIM 2 và BIM 3 đã hoàn tất nghi thức đóng điện và hòa lưới điện quốc gia trong tháng 4/2019. Trong Quý I/2020, khi đại dịch toàn cầu Covid-19 càn quét mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, BIM Energy vẫn xuất sắc cán mốc 500 triệu kWh sau chưa đầy một năm khánh thành, phục vụ 200 nghìn hộ gia đình và góp phần giảm gần 400 tấn CO2 thải ra môi trường.

Với tổng công suất 330MWP, cụm nhà máy bao gồm: nhà máy điện BIM 1 có công suất 30Mwp; BIM 2 có công suất 250Mwp và BIM 3 có công suất 50Mwp. Cụm 3 nhà máy điện mặt trời được đầu tư hơn 7.000 tỷ, lắp đặt hơn 1 triệu tấm pin năng lượng mặt trời, sản xuất khoảng 600 triệu kwh/năm.

Việc đầu tư vào năng lượng tái tạo, cụ thể là các trang trại điện mặt trời, điện gió chính là cách mà BIM Group và BIM Energy góp phần bảo vệ môi trường khi giảm thiểu đáng kể lượng khí thải nhà kính, lượng phế phẩm từ quá trình sinh nhiệt do sử dụng nhiên liệu hóa thạch, từ đó xây dựng nguồn năng lượng bền vững cho tương lai. 

Kết nối với BimGroup

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.