Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Vươn tầm cuộc sống với biệt thự sang trọng bên bờ vịnh

Vị trí địa linh – khẳng định đẳng cấp

Vịnh Hạ Long từ lâu đã được biết đến là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận và việc sở hữu một căn biệt thự sang trọng tại đây là ước mơ không nhỏ của nhiều khách hàng hiện nay. Dự án đất nền Tây Hùng Thắng nằm trong Khu đô thị mới Halong Marina rộng 287ha là một sản phẩm cao cấp, có vị trí “phong thủy vượng phát” với phía trước là biển, phía sau là núi, hướng tới những khách hàng có nhu cầu hưởng thụ cuộc sống sang trọng và mang đậm dấu ấn kiến trúc khác biệt. Các lô đất biệt thự tại Tây Hùng Thắng có vị trí thuận tiện trong giao thông, kết nối với trung tâm thành phố cũng như các thắng cảnh du lịch nổi tiếng, khai thác tối ưu các lợi thế thiên nhiên. Những ngôi biệt thự được xây dựng tại đây sẽ đáp ứng và hội tụ đủ 3 yếu tố: tiêu chuẩn sống cao nhất, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, không gian thư giãn, giải trí và giao lưu nghệ thuật đặc sắc. Sở hữu đất nền Tây Hùng Thắng, các chủ nhân sẽ được tự do thiết kế xây dựng dựa trên quy hoạch tổng thể và cá biệt hóa nhu cầu của chính mình trong không gian kiến trúc riêng biệt. Vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, khẳng định đẳng cấp của những chủ nhân thành đạt. Hiện tại, đất nền Tây Hùng Thắng đã hình thành các căn biệt thự và có rất nhiều cư dân chuyển về cư ngụ.

Hiện tại, đất nền Tây Hùng Thắng đã hình thành các căn biệt thự và có rất nhiều cư dân chuyển về cư ngụ.

Những lô đất biệt thự tại Tây Hùng Thắng đã có đủ giấy tờ pháp lý và hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Diện tích mỗi lô từ 177-500m2, được phép xây dựng 4 tầng, với mức giá bán chỉ từ 16,5-19 triệu/m2, mật độ xây dựng 65%. Dự án đã được hoàn thiện cơ sở hạ tầng, điện, nước sạch, đèn đường cao áp, cảnh quan lý tưởng phù hợp để xây dựng các căn biệt thự đơn lập, biệt thự nghỉ dưỡng…

 Tiện ích hoàn hảo

Không chỉ tận hưởng không gian thiên nhiên kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long, chủ nhân của mỗi căn biệt thự còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích đã được hoàn thiện tại Khu đô thị Halong Marina như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim, trường học, bệnh viện…Như vậy, chủ nhân của các căn biệt thự Tây Hùng Thắng chỉ mất từ 5-10 phút đi bộ để đến với các dịch vụ trên. Đặc biệt, vào đầu tháng 5/2015, bãi biển mới với tên gọi Marina Bay nằm bên trong Khu đô thị Halong Marina cũng đã được đi vào hoạt động, thu hút nhiều khách hàng tới đây vui chơi. Mỗi buổi chiều, từ căn biệt thự, cả gia đình có thể thả bộ trên bờ cát trải dài, lắng nghe tiếng sóng biển và hòa mình vào những làn nước trong xanh.

Có thể khẳng định rằng, đất nền Tây Hùng Thắng sở hữu những ưu thế vô cùng hiếm có trong dòng bất động sản đô thị - du lịch đầy mới mẻ hiện nay, hội đủ những điều kiện tốt nhất để khẳng định đẳng cấp của một không gian sống hiện đại, tối đa hoá nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng của khách hàng thượng lưu.

Chủ nhân của mỗi căn biệt thự chỉ mất 5-10 phút để đến với Halong Marine Plaza với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, bãi biển...

BimGroup Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.