Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Halong Marine Plaza vui ngày hội trẻ thơ

Các tiết mục nghệ thuật sôi động

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một ngày hội trẻ thơ trọn vẹn và nhiều ý nghĩa, tại quảng trường đài phun nước của Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza một không gian mang nhiều màu sắc cổ tích với những hình ảnh thân thuộc của ngày hội thiếu nhi sẽ được tái hiện thông qua chương trình “Bé yêu Marine”. Diễn ra vào thứ bảy, ngày 31/05, từ 19h30 đến 20h45, chương trình không chỉ mang đến những tiết mục ca nhạc thiếu nhi vô cùng đặc sắc do các nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn dành riêng cho các bé mà đặc biệt với sự xuất hiện của Top 8 Đồ rê mí – ca sĩ nhí Thiện Anh và nữ ca sĩ Bảo Trâm Idol chắc chắn các vị khách nhỏ tuổi sẽ có một đêm nhạc hội trẻ thơ đầy rộn rã và khó quên.
Bên cạnh các tiết mục ca múa nhạc đầy màu sắc, các em thiếu nhi còn được thưởng thức những tiết mục ảo thuật huyền bí, màn khiêu vũ thể thao sôi động, lắng nghe tiếng sáo du dương vui tai và thử sức với nhiều trò chơi thú vị.
Ngoài ra, các bé cũng sẽ được thỏa sức vui chơi và chụp ảnh với các photo booth độc đáo, nhận những phần quà tặng đầy ý nghĩa và nhiều màu sắc. Đây cũng sẽ là một trong những điểm nhấn vô cùng hấp dẫn của chương trình dành cho các bé. 
 

Chương trình diễn ra từ 19h30 đến 20h45, thứ bảy, ngày 31/05, tại quảng trường đài phun nước Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza hoàn toàn miễn phí vào cửa cho các bé yêu và gia đình đến vui chơi và giải trí.

Hướng về giá trị truyền thống

Với sự chuẩn bị hấp dẫn, một không gian rộng rãi, thoáng mát cùng những khu vui chơi giải trí hiện đại, thông qua chương trình “Bé yêu Marine”, Halong Marine Plaza mong muốn giúp các em nhỏ hiểu hơn và biết gìn giữ một ngày hội thiếu nhi với những tiết mục văn hoá đa dạng, mang đậm bản sắc Việt Nam. Không chỉ các bé mà các bậc phụ huynh cũng có thể được trở về với một thế giới trẻ thơ đầy kỷ niệm.

Chương trình cũng chính là thông điệp tri ân, lời cảm ơn và sự quan tâm của Halong Marine Plaza gửi đến tất cả khách hàng. Chương trình hy vọng sẽ là một điểm đến lý tưởng, lựa chọn hàng đầu để các bé cùng gia đình chia sẻ những giây phút quây quần và chung vui một ngày hội đầy ý nghĩa và ấm cúng. 

Không chỉ các bé mà các bậc phụ huynh cũng có thể được trở về với một Trung thu xưa đầy kỷ niệm.

BimGroup Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.